ดอกไม้มงคลทั้ง 7 ปลูกเพื่อเป็นสิริมงคล จะพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต

ดอกไม้มงคลสำหรับเสริมความเป็นสิริมงคลในวันเกิดของคุณ เกิดวันไหน ควรเลือกปลูกไม้ดอกแบบไหน เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลของคุณตลอดไป ตามไปดูกันว่าเกิดวันไหน? ควรปลูกไม้ดอกอะไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ ควรปลูกดอกไม้สีเหลือง และสีส้ม พันธุ์ไม้ที่แนะนำคือ ดอกคูณ ต้นคูณ หรือดอกทานตะวัน ส่งเสริมให้พบเจอแต่สิ่งที่ดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ ควรปลูกไม้ดอกสีขาว หรือไม้เลื้อย พันธ์ุไม้ที่แนะนำคือ ต้นมะลิ ดอกมะลิสีขาว หรือพลูด่าง เสริมชะตาด้านความเมตตา

ท่านที่เกิดวันอังคาร ควรปลูกไม้ดอกสีชมพู หวานๆ หรือสีแดงสด พันธุ์ไม้ที่แนะนำคือต้นกุหลาบ ดอกกุหลาบขาว หรือดอกกุหลาบแดง เสริมชะตาด้านความรัก

ท่านที่เกิดวันพุธ ควรปลูกดอกไม้สีเหลือง พันธุ์ไม้ที่แนะนำคือ มะม่วง หรือต้นราชพฤกษ์ เสริมชะตาทำให้เบิกบานใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ควรปลูกไม้ดอกสีขาว บริสุทธิ์สดใส พันธุ์ไม้ที่แนะนำคือ กุหลาบสีขาว หรือต้นพุด เสริมชะตาให้เป็นที่รักของคนทั่วไป

ท่านที่เกิดวันศุกร์ ควรปลูกไม้ดอกที่มีสีฟ้า หรือสีม่วง พันธุ์ไม้ที่แนะนำคือ ดอกลาเวนเดอร์ ไวโอเลต เสริมชะตาให้ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำจุนจากผู้หลักผู้ใหญ่นั่นเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ ควรปลูกดอกไม้สีขาว ต้นไม้สำหรับเสริมโชคลาพ พันธุ์ไม้ที่แนะนำคือ ดอกลินลี่สีขาว หรือต้นกวนอิม จะส่งเสริมด้านการเงิน ร่ำรวยเงินทอง